over. kill.

a peso goes a long way now. you can carry it around for days without finding a thing it will buy. -anonymous.

korni.

..wala mshadong nangyayari pa. nagaantay pa. tgal pa kc ng ivt ko. isang linggo pang mangaantay. excited nko. excited na rin akong magtrabaho. sana matulungan ako ng tita ko. haiz.d pa din nagbabago ang takbo ng buhay ko. bum pa din. hahahahaha. booooooooooring!

..naadik sa american idol season 8. at naadik kay anoop desai. ewan ba. basta ganun. hahaahaha. bet ko: anoop desai at adam lambert. kaso so gay si adam at emo pa. haha. sa girls, si megan at alexis. madaming mas magaling na guys ngaun. tska kakaiba na ngaun. top 13 na. haha. 8 guys and 5 girls. pro may naeliminate na. si jasmine at si jorge. (i pronounce it as jorgie. not as horhe. mas bagay kc sa personality nya. pro mas tama ang horhe.)  oks din si danny gokey. hehehe. pwede! tapos gwapong gwapo nman si kris allen. naks! parang artista. ung iba. oks na din. oh well. kakaumpisa pa lng ng competition. hintay na lng kung sino ang magwawagi. yeah!

..tagal na ng last post ko. wala kc akong maisip na masulat na maaus. oh well. till now, wala pa din. feel ko lng magshare ng idol experience ko. hahahahaha.

..whatever.

No comments yet»

Leave a comment